Sunday, February 12, 2012

Dành cho các nhà thiết kế thời trang

Các nhà thiết kế thời trang không phải chỉ quan tâm tới các mẫu quần áo mà còn cần đến nhiều phụ kiện khác để tạo thành một mẫu thiết kế đồng bộ. Thời gian tạo ra các mẫu mới cũng là một yếu tố quan trọng và ảnh hưởng rất nhiều tới sự thành công của các mẫu thiết kế. Hiện nay giới thiết kế thời trang trên thế giới ngày càng nhận ra ưu điểm vượt trội của công nghệ in 3D trong việc tạo ra các mẫu thiết kế mới một cách nhanh chóng, nhất là các phụ kiện đi kèm như kính, trang sức, nón, giầy...

Đặc điểm của việc thiết kế mới các mẫu thời trang là tính chất đơn chiếc. Để tạo ra các mẫu đó nhà thiết kế thường phải tạo ra chúng một cách thủ công. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Đôi khi có những chi tiết không thể tạo hình bằng tay do tính phức tạp của hình dạng hình học của các mẫu thiết kế. Để khắc phục các nhược điểm đó, các nhà thiết kế đã bắt đầu quan tâm tới công nghệ in 3D vì chúng cho phép họ rút ngắn thời gian tạo ra một mẫu thực tế, đồng thời họ có được sự tự do cao hơn nhiều khi thiết kế trên máy tính. Việc tạo ra các biến thể của thiết kế cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều.

Nếu bạn là một nhà thiết kế thời trang tài ba thì còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng công nghệ tiên tiến này vào lĩnh vực của bạn?










Via 3ders

1 comment:

  1. KỸ THUẬT NÀY ĐANG LÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA THẾ GIỚI-TINH TẾ VÀ ĐƠN GIẢN...

    ReplyDelete

Please tell us what you think about this post! Thank you.