Thursday, December 8, 2011

Dịch vụ in 3D của Sotatec

Dịch vụ in 3D của công ty Sotatec chúng tôi đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/12/2011. Quý khách chỉ cần gửi file CAD cho chúng tôi, mẫu vật thực bằng nhựa ABS hoặc PLA sẽ được tạo ra hoàn toàn giống thiết kế CAD đó với độ chính xác cao và chất lượng bề mặt đẹp. Vật liệu nhựa ABS và PLA rất bền, nên các mẫu vật có thể được sử dụng trong các ứng dụng chịu lực.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều loại vật liệu khác như cao su, nhựa PET, nhựa dạ quang, nhựa dẫn điện...

Sau đây là một số mẫu mà chúng tôi đã in ra. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết <http://sotatec.com.vn/lien-he-sotatec.html>.

Quý khách có thể thăm trang Facebook của Sotatec để xem rất nhiều mẫu rất đẹp khác do chúng tôi in ra: facebook.com/sotatec


















No comments:

Post a Comment

Please tell us what you think about this post! Thank you.