Tuesday, May 15, 2012

Chế tạo chocolate độc đáo ứng dụng công nghệ in 3D

Nhà cung cấp dịch vụ Inition UK vừa giới thiệu cách thức tạo ra chocolate với hình dáng độc đáo sử dụng công nghệ in 3D. Nhà đồng sáng lập của Inition là Andy Millins đã tự scan MRI bộ não của mình rồi dùng công nghệ in 3D để in ra. Dùng vật in đó để tạo khuôn làm chocolate hình dáng bộ não của chính mình.

Khi được hỏi cảm giác khi ăn chính bộ não của mình, anh ta trả lời là "Tôi đã từng làm rất nhiều chuyện kỳ dị trên đời, nhưng ăn chính bộ não của mình là chuyện kỳ dị nhất".

Vâng, công nghệ in 3D sẽ còn cho bạn nhiều chuyện kỳ dị hơn thế.

Chi tiết làm chocolate theo phương pháp này được công bố tại Instructibles



Via 3dersInstructibles 


No comments:

Post a Comment

Please tell us what you think about this post! Thank you.